ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวเดอะพัทยานิวส์ร่วมแสดงความยินดีกับนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกเมืองพัทยา

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ที่ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี คุณไบรอั้น ฟลาวเวอร์ส พร้อมด้วยคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ คุณอดัม จั๊ด บรรณาธิการ​ข่าวเดอะพัทยานิวส์ภาคภาษาอังกฤษ​ พร้อมทีมงานเดอะพัทยานิวส์ ได้เข้าพบและร่วมแสดงความยินดีกับนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกเมืองพัทยา
           โดยในวันนี้นอกจากทางทีมผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์พร้อมทีมข่าว​จะร่วมแสดงความยินดีกับนายกเมืองพัทยาแล้ว ยังร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาหลังจากที่สถานการณ์โควิดคลี่คลายลงด้วย

        ซึ่งนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่ามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมให้ข้อมูลข่าวข่าวสาร งานกิจกรรมต่างๆ รวมถึงข้อเท็จจริงในเรื่องปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่เมืองพัทยา และขอบคุณที่เดอะพัทยานิวส์จะเป็นอีกหนึ่งสำนักข่าวที่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าวสารของเมืองพัทยา ในการประชาสัมพันธ์​กิจกรรมและข่าวสารข้อเท็จจริงต่างๆ ให้ประชาชนชาวพัทยา รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับข่าวสารที่เป็นจริง และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนต่อไป

Subscribe
Advertisement