ชายวัย 42 ปี นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน พอเมาได้ที่ ถูกเพื่อนว่าไม่ทำการทำงานเอาแต่กินเหล้า สุดทนเอาไม้ตีเพื่อน แต่เพื่อนใช้ไม้บรรทัดตีกลับหัวแตกเลือดอาบ

          เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ดได้รับแจ้งมีคนถูกตีหัวได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 3/17 หมู่ 7 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม
         เมื่อไปถึงพบนายวีระศักดิ์ ทองชาย อายุ 42 ปี สภาพเมาแอ๋พูดจาไม่รู้เรื่อง หัวแตกมีเลือดอาบที่หน้าและลำตัว กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อจะนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่นายวีระศักดิ์ดื้อรั้นจะไม่ไปรักษา กู้ภัยเกลี้ยกล่อมกว่า 30 นาทีจึงยอมไปรักษาตัว โดยนายวีระศักดิ์เล่าว่าตนกับนายเอ๊ะ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน แต่นายเอ๊ะมาดูถูกว่าการงานไม่ทำ วันๆ ได้แต่กินเหล้าไม่หาเงิน ตนโมโหจึงจะเอาไม้ตี แต่นายเอ๊ะเอาไม้บรรทัดตีหัวตนจนแตกแล้วก็รีบหนีไป
           ทางด้านนายภานุสรณ์ จักรสาร เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า ทางคนเจ็บไล่ตีเพื่อนก่อนแล้วถูกเพื่อนเอาไม้บรรทัดขนาดใหญ่ตีคืน ส่วนสาเหตุเพราะว่านั่งดื่มเหล้าด้วยกันจนเมาแล้วพูดจาไม่เข้าหูกันเอง แล้วทะเลาะกันเอง

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายเอ๊ะเพื่อนของนายวีระศักดิ์มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement