2 คนร้าย ขโมยต้นยิมโนด่างกว่า 200 ต้น เสียหายกว่าแปดหมื่นบาท วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

             เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณบ้านเลขที่ 23/18 หมู่ 3 ถนนเก้ากิโล ต.สรุศิกดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ถูก 2 คนร้านขโมยต้นยิมโนด่างไปถึง 200 ต้น เหตุเกิดเวลา 02.30 น. ของวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ
         เมื่อไปถึงพบนายสาโรจน์ โอฬารสิทธิผล อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของสวน Roj cactus โดยได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูรอบสวนและชี้ช่องทางที่คนร้ายได้ทำการเข้ามาขโมยต้นไม้ไปถึง 200 ต้น

           พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่ามีคนร้ายได้ขโมยต้นไม้ไปเป็นพันธุ์ยิมโนด่าง ราคาต้นละ 100-500 บาท รวมมูลค่าความเสียหายถึง 80,000 บาท ซึ่งบ้านตนเองเพาะพันธุ์ไว้ จำหน่ายและชอบเป็นการส่วนตัว ดูแลรดน้ำทุกวัน จนกระทั่งเช้าได้สังเกตเห็นต้นไม้หายไป และมีรอยกรีดข้างสวนต้นไม้จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นพฤติกรรมคนร้าย 2 คนชัดเจน แต่ปิดบังใบหน้า

           โดยคนร้ายได้ปีนรั้วเข้ามาแล้วไปกรีดแผ่นยางและได้ช่วยกันขโมยต้นไม้ไป ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 10 นาที หลังจากนั้นคนร้ายได้หนีไปโดยใช้รถยนต์กระบะในการหลบหนี
           ทั้งนี้ นายสาโรจน์ ผู้เสียหายฝากถึงโจรขโมยต้นไม้ว่าอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้กับสวนที่ไหนอีก เพราะสร้างความเดือดร้อนแก่เจ้าของ พร้อมทั้งได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement