หนุ่มเมืองแพร่ ตั้งเตาอั้งโล่ รมควันตัวเองดับคารถยนต์เก๋ง พบจดหมายลาตาย คาดปัญหาชีวิต

           (18 มิ.ย.65) ร.ต.อ.หญิง เพชรรพี จรัญเจษฎา รอง สว.สอบสวนสภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ตั้งเตาเผาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบริเวณริมถนนทางขึ้นเขาฉลากบางพระ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา
          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนทางขึ้นเขาฉลาก พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 6 กจ 6904 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายหน้าอยู่บนเบาะหน้าฝั่งคนขับ ทราบชื่อคือนายอิศรา กาศมณี อายุ 35 ปี ชาว จ.แพร่ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และที่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับพบเตาอั้งโล่ จำนวน 1 ใบ จุดไฟเผาถ่านทิ้งไว้จนดับไปแล้ว
          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตาย จำนวน 2 ฉบับ ซึ่งหน้าซองระบุชื่อ ออม ภายในมีกระดาษบันทึกข้อความ จำนวน 1 หน้ากระดาษ พร้อมด้วยรูปถ่าย ส่วนอีกซองระบุถึงแม่ของผู้ตาย พร้อมเบอร์โทรศัพท์แม่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
           สอบถามชาวบ้านผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ตนเองเป็นชาวบ้านอยู่แถวนี้ ซึ่งพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าว จอดติดเครื่องยนต์อยู่ตรงนี้ มาตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00 น. ของเมื่อเช้า จนกระทั่งในเวลาประมาณ 16.00 น. ชาวบ้านแถวนี้เริ่มผิดสังเกตุ จึงได้พากันมาดูที่รถ ก็พบว่ามีคนนอนอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ และมาพบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในพื้นที่ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงจดหมายลาตาย

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุอาจเกิดจากปัญหาชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการติดต่อไปทางญาติผู้เสียชีวิต เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement