นักท่องเที่ยวไทย-เทศแห่ร่วมงาน Pattaya Cars On Flight มหกรรมงานรถแต่งแห่งภาคตะวันออก กระตุ้นสีสันท่องเที่ยวฟื้นเศรษฐกิจหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย

           เมืองพัทยา ร่วมกับ ททท.สำนักงานพัทยา ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา และ Connection Club Thailand เอาใจเหล่าคนรักรถแต่ง จัดงาน “Pattaya Cars on Flight” ณ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 มิ.ย.65 ที่ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมีเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมกันนี้มีนายคมกฤษณ์ ประสิทธิ์นฤทธิ์ ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นางหทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา และผู้แทนจากพันธมิตรผู้ร่วมจัดงาน เข้าร่วม ท่ามกลางเหล่าคนรักรถแต่ง และนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมชมกิจกรรมอย่างคึกคัก
          ภายในงานได้รวบรวมรถสวยกว่า 170 คัน ไม่ว่าจะเป็น Super cars, Sports cars, รถยุค 90’s รถแต่ง และ Big Bike จำนวนกว่า 300 คัน มาจัดแสดงโชว์ สร้างสีสัน ปลุกความคึกคักด้านการท่องเที่ยว บนรันเวย์เครื่องบินขนาดกว่า 2,500 ตารางเมตร สร้างปรากฏการณ์ความสนุกอัดแน่นให้ผู้ร่วมงานได้ชมแบบจุใจ พร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับ DJ และกิจกรรมมากมายตลอดงาน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

         เรียกได้ว่างานนี้สร้างความคึกคัก สร้างสีสันการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองพัทยาในช่วงวันหยุดนี้ได้เป็นอย่างดี
Subscribe
Advertisement