พบศพ นทท.ต่างชาติจมน้ำลอยเกยหาดพัทยา ผกก.พัทยาร่วมตรวจสอบ เชื่ออุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต สั่งชุดสืบหาเบาะแสเป็นใคร มาจากไหน

          เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 18 มิ.ย.65 ร.ต.ท.ณัชพล แสงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชติจมน้ำทะเลเสียชีวิต บริเวณริมหาดพัทยากลาง ปากซอย 6 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี
          ที่เกิดเหตุพบประชาชนและนักท่องเที่ยวพากันมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ขณะเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยากำลังนำศพนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติอายุประมาณ 50 ปี ไม่ทราบสัญชาติ ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล และข้อมูลสำคัญ สวมเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว
          ต่อมา พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เดินทางมาตรวจสอบเหตุด้วยตนเอง พร้อมสั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวว่าผู้ตายเป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติใด พักอยู่ที่ไหน มีที่มาและที่ไปอย่างไรก่อนมาพบศพ เบื้องต้นคาดว่าเป็นอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิตเพราะผู้ตายอายุมากแล้ว
          อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชตามขั้นตอนการชันสูตรหาเสียชีวิตที่แท้จริงและรับทราบว่าผู้ตายเป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติใด ก่อนจะประสานงานไปยังสถานทูตตามขั้นตอนและกระบวนการตามลำดับต่อไป ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนมากกว่านี้

Subscribe
Advertisement