โจรกลับใจหลังขโมยไก่สด 7 กก.ของแม่ค้าไก่ทอดไป ล่าสุดให้ จยย.รับจ้างเอามาคืนเพราะกลัวความผิด แต่ไก่ก็หายไปบางส่วน

           จากกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายเป็นหญิงขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเดินมาขโมยไก่สดของแม่ค้าไก่ทอดที่แขวนอยู่หน้ารถ จยย.จำนวน 7 กก. หลังจากนั้นได้รีบเดินกลับไปขึ้นรถ จยย.ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านสะดวกซื้อดังกล่าว อยู่บริเวณ หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนางนุสรา วิมูลชาติ อายุ 46 ปี ผู้เสียหายที่ยืนอยู่ข้างรถ จยย.ฮอนด้า สกุ๊ปปี้สีขาว ทะเบียน จคท 247 ชลบุรี ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ
          โดยล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.65 หลังคนร้ายทราบว่าผู้เสียหายได้ไปแจ้งความและมีตำรวจไปวนเวียนที่บ้านผู้ก่อเหตุ จึงได้ฝากวิน จยย.รับจ้างเอาไก่มาไว้ที่ร้านค้าใกล้เคียง แล้วให้ทางร้านค้านำมาคืนเจ้าของไก่ แล้วก็รีบขี่รถ จยย.หนีไป ทางเจ้าของร้านค้าจึงได้ติดต่อไปยังนางนุสรา เจ้าของไก่ ให้มาเอาไก่ที่ถูกขโมยมาคืน
          โดยนายเอก(นามสมมุติ)เจ้าของร้านขายของเล่าว่า มีผู้หญิงขี่รถ จยย.เอาไก่ไปฝากไว้ที่ วิน จยย.รับจ้าง เพื่อให้เอามาฝากไว้ที่ร้านค้าเพื่อเอามาคืนเจ้าของ จากนั้นตนจึงได้ติดต่อเจ้าของไก่ให้มารับไก่คืน เพื่อที่คนร้ายจะได้คิดว่าจะไม่ถูกดำเนินคดี แต่ทางตำรวจเปิดเผยว่าคนก่อเหตุได้ทำสำเร็จแล้วคือขโมยไปแล้ว ก็ถือเป็นคดีแล้ว
          ทางด้านนางสาวนุสรา เล่าว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้ไก่สดคืน แต่ก็หายไปบางส่วนเพราะคืนมาไม่ครบ เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วเพื่อที่จะให้ตำรวจดำเนินการกับผู้ก่อเหตุตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement