เตรียมพบกับมหกรรมงานรถแต่งแห่งภาคตะวันออกที่ทุกคนรอคอยใจกลางเมืองพัทยา “Pattaya Cars on Flight” 19 มิ.ย.นี้ ณ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา

           เมืองพัทยา ร่วมกับ ททท.สำนักงานพัทยา และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ร่วมด้วย Connection Club Thailand เอาใจเหล่าคนรักรถแต่ง กำหนดจัดงาน “Pattaya Cars on Flight” ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ณ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้คึกคัก ส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ ตลอดจนให้เยาวชนได้เห็นคุณค่าและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในโลกแห่งยานยนต์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวเมืองพัทยามากขึ้น
           ภายในงานท่านจะได้พบกับการรวบรวมรถสวยกว่า 170 คัน ไม่ว่าจะเป็น Super cars , Sports cars, รถยุค 90’s รถแต่ง และ Big Bike จำนวนกว่า 300 คัน บนรันเวย์เครื่องบินขนาดกว่า 2,500 ตารางเมตร ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอัดแน่นให้ชมแบบจุใจ พร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับ DJ และกิจกรรมมากมายตลอดงาน
          ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องแสดงหลักฐานการรับวัคซีนตามเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด และมีหลักฐานการตรวจที่ยืนยันว่าไม่มีผลการติดเชื้อโควิด-19 ในระยะเวลา 72 ชั่วโมงก่อนเข้าร่วมกิจกรรมโดยการใช้ชุดตรวจ ATK พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
          พลาดไม่ได้! ใครที่รักความสวยงามของเหล่ารถแต่ง มาร่วมสนุกพร้อมถ่ายภาพกับรถสวยกันได้ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ลานเครื่องบิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!
Subscribe
Advertisement