เก๋งขับชน จยย.ล้มคว่ำเจ็บสองราย ก่อนหลบหนีลอยนวล

         เมื่อเวลา 02.50 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนและหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าวัดโพธิสัมพันธ์ ถนนพัทยา -นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังอาสาสมัครรุดตรวจสอบ
          ที่เกิดพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ-แดง ทะเบียน 2 กฒ 3283 ชลบุรี ล้มคว่ำตะแคงข้าง พังเสียหายอยู่กลางถนน ข้างกันยังพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง จำนวน 2 ราย รายแรกเป็นคนขับข้อมือหัก หัวเข่าฉีกขาด ส่วนคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง บนถนนยังพบเศษชิ้นส่วนกระจกรถรถยนต์ตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
          จากการสอบถามคนเจ็บให้การว่า เพิ่งไปจ่ายตลาด กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีการขีดเส้นทาสีจราจร ตนเลยหักหลบไปตามทางที่ตั้งกรวยไว้ จู่ๆ ก็มีรถเก๋งวิ่งสวนทางมาเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันต่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement