ติดฟิล์มกระจกกันรอยยี่ห้อไหนดี ที่นี่มีคำตอบ!

ติดฟิล์มกระจกกันรอยยี่ห้อไหนดี ที่นี่มีคำตอบ!

ฟิล์มกระจกกันรอยถือเป็นอีกหนึ่งประเภทของฟิล์มกันรอยที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ไม่จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นไหนก็ตาม เพราะถือว่ามีการป้องกันที่เพิ่มมากขึ้น ช่วยปกป้องโทรศัพท์มือถือเครื่องโปรดของคุณได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่กำลังมองหาฟิล์มกระจกกันรอยอยู่นั้น วันนี้เราได้รวบรวมยี่ห้อดังมาฝากคุณผู้อ่านทุกท่านกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดฟิล์มกระจกกันรอยยี่ห้อไหนดี?

1. Focus
หากพูดถึงยี่ห้อฟิล์มกันรอยและฟิล์มกระจกกันรอยแล้ว เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อ Focus หนึ่งในยี่ห้อผู้ผลิตฟิล์มมือถือชื่อดังที่มีฟิล์มให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งแบบเต็มหน้าจอ แบบเต็มจอลงโค้ง แบบกาว UV ที่ให้คุณเลือกทั้งสำหรับ iPhone และ Android ทุกรุ่นอีกด้วย โดยจุดเด่นของฟิล์ม Focus นั้นก็คือประสิทธิภาพที่ยาวนานทนทาน มาพร้อมราคาถูกอีกด้วย

1. Gorilla
ฟิล์มกระจกกันรอยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นฟิล์มที่มีความทนทานสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถืออย่างหนัก โดยมีให้เลือกทั้งฟิล์มกระจกแบบปกติ แบบเต็มจอ แบบกาว UV รวมไปถึงแบบ 3D สำหรับรุ่นที่มีหน้าจอขอบโค้งอีกด้วย

1. HI-SHIELD
อีกหนึ่งฟิล์มกระจกแบบกันรอยที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android เป็นอย่างมาก โดยนิยมผลิตฟิล์มกระจกสำหรับ iPhone, iPad และโทรศัพท์มือถือ Android ทุกรุ่น ที่ให้ความรู้สึกถึงความเรียบ โดยมีให้เลือกทั้งแบบผิวด้านและผิวมันอีกด้วย

1. Commy
แบรนด์ฟิล์มติดโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มีให้เลือกทั้งแบบฟิล์มทั่วไป และฟิล์มกระจกแบบกันรอย ทั้งแบบใส แบบด้าน แบบเต็มจอ แบบโค้ง 3D และแบบกาว นอกจากนี้ Commy ยังมีผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกแบบกันรอยที่สามารถกันกระแทกแบบ 5 ด้าน ได้มากกว่าปกติถึง 2 เท่า รวมถึงฟิล์มแบบไฮโดรเจล ที่คุณสามารถหาซื้อได้ในราคาถูกอีกด้วย

1. Bull Armors
ฟิล์มกระจกจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยกันรอยขีดข่วน และป้องกันหน้าจอโทรศัพท์แตกได้เป็นอย่างดี ที่ขึ้นชื่อว่ามีความแข็งระดับ 9H+ สามารถคุ้มกันหน้าจอมือถือจากรอยขีดข่วนและกันกระแทกได้ดีที่สุด นอกจากนี้ถ้ากระจกแตกจะไม่เป็นชิ้นแหลมคมทำร้ายนิ้วอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับฟิล์มกระจกกันรอยทั้ง 5 แบรนด์ที่เรานำมาฝากกัน ที่ขอรับรองว่ามาในคุณภาพสูงพร้อมราคาที่จับต้องได้อย่างแน่นอน

Subscribe
Advertisement