โทรศัพท์ลวงหนุ่มโรงงาน ไม้ฟาดหน้า ชิงทอง 1 บาท ตำรวจมุ่งปมชู้สาว

         เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายโกวิท เหลี่ยมบาง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/11 ม.5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พนักงานโรงงานผลิต รถ ฮาเล่ย์ เดวิดสัน ในเขต อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งอยู่ในสภาพใบหน้าปูดบวม มีผลการตรวจร่างกาย กระดูกเบ้าตาข้างซ้ายแตก คิ้วซ้ายแตก เย็บ 7 เข็ม ตามร่างกายยังมีร่องรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว พาไปดูที่เกิดเหตุ ซึ่งอ้างว่าถูกคนร้าย 2-3 คน ใช้ไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้าจนสลบ แล้วชิงเอาสร้อยคอทองคำ 1 บาท และกระทืบ โทรศัพท์จนพังยับ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยชัยพรวิถี 10 หมู่ 1 ซอยหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี
           นายโกวิท เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้รับโทรศัพท์จากนางสาวแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานเซเว่นฯ ย่านวัดสุทธาวาส หนองปรือ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่ตนรู้จักได้ประมาณ 1 เดือน โดยตัวเองรู้ดีว่านางสาวแก้วมีแฟนอยู่แล้ว โดยก่อนหน้าจะเกิดเหตุนางสาวแก้วได้โทรศัพท์มาหา ลักษณะให้ออกมาหาบริเวณจุดเกิดเหตุ ด้วยความไม่คิดอะไร จึงขี่รถจักรยานยนต์มาหา พอมาถึงก็พบนางสาวแก้วนั่งรออยู่ ระหว่างกำลังจะจอดรถ ก็มีผู้ชายวัยรุ่น ประมาณ 2-3 คน จำได้ว่า 1 ใน 3 คนร้ายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว โผล่ออกมาจากที่มืด แล้วใช้ของแข็งฟาดเข้าที่ใบหน้า จนร่วงตกจากรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ฟื้นตื่นขึ้นมาอีกที ก็พบว่าร่างตัวเองนอนกองอยู่กับพื้น เลือดไหลเต็มใบหน้า เจ็บไปทั้งตัว พยายามตั้งสติ จะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ ก็พบว่าโทรศัพท์ของตัวเอง หน้าจอแตกกระจายพังยับเยิน มิหนำซ้ำ สร้อยทองคำหนัก 1 บาทในคอก็หายไป ซึ่งในขณะนั้นยอมรับว่ากลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงพยายามประคองตัวเอง ขี่รถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือที่บ้านเพื่อน แล้วพยายามติดต่อผู้เป็นแม่พาไปหาหมอ
          ด้านนางสาวฐิติกาญจน์ ใจคง อายุ 43 ปี เป็นแม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วันนี้ ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อมาขอร้องชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อนำเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ เพราะเกรงว่าลูกชายจะถูกทำร้ายฟรี แต่ปรากฏว่าบริเวณจุดเกิเหตุไม่มีกล้องวงจรที่สามารถจับภาพได้ในระหว่างเกิดเหตุ แต่ทั้งนี้ก็อยากให้ตำรวจช่วยติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ และอยากฝากให้คดีนี้เป็นอุทาหรณ์กับใครหลายๆ คน อย่าเชื่อใจกับคนที่รู้จักกันไม่นาน เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อแบบลูกชายของตน

          ด้านผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปสอบถาม พ.ต.ต.จีรศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อถามความคืบหน้าในคดีนี้ โดยเบื้องต้นได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว และส่งตัวไปตรวจร่างกาย ส่วนกลุ่มคนร้าย ตำรวจต้องเริ่มติดตามจากนางสาวแก้ว (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นผู้โทรศัพท์ติดต่อผู้เสียหายออกมานัดพบ ก่อนจะถูกร้าย ส่วนภาพกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ 3 คน ซึ่งมีลักษณะรูปพรรณตรงกับคำให้การของผู้เสียหาย โดยกลุ่มผู้ต้องสงสัยยังพฤติกรรมพิรุธ เนื่องจากแสดงอาการตกใจเมื่อเห็นกล้องวงจร อย่างไรก็ตามได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว โดยเชื่อว่าแฟนของนางสาวแก้ว น่าจะขู่บังคับให้นางสาวแก้วโทรตามผู้บาดเจ็บออกมา และลงมือก่อเหตุทำร้าย ส่วนทรัพย์ของผู้เสียหายคนร้ายน่าจะชิงเอาไปด้วย อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement