ร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาคาเฟ่ พัทยา ท้าคนกล้า จัดกิจกรรมชาเลนจ์กินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ 4.5 กิโลกรัม กินหมดรับ 3,000 บาท เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า กระตุ้นเศรษฐกิจรับการท่องเที่ยวพัทยา หลังโควิดคลี่คลาย

        นางธิติยา สมิธ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาคาเฟ่ พัทยา เปิดเผยว่า หลังจากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ชื่นชอบบรรยากาศและรสชาติอาหาร และในขณะนี้รัฐได้มีการผ่อนคลายมาตรการโควิด นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเริ่มกลับมายังพื้นที่เมืองพัทยาอีกครั้ง ทางร้านจึงกระตุ้นเศรษฐกิจ และคืนกำไรให้กลับลูกค้าที่มาใช้บริการ เพิ่มจุดขาย และสร้างความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา รับการเปิดเมือง
          ทางร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาคาเฟ่ พัทยา จึงเตรียมกิจกรรมชาเลนจ์ ท้าลูกค้ากินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ นำหนัก 4.5 กิโลกรัม หากกินหมดภายในเวลา 20 นาที รับเงินรางวัล 3,000 บาท แต่หากลูกค้าคนไหนประทานไม่หมดต้องจ่ายเงินในราคา 899 บาท โดยรับวันละ 15 คนต่อวันเท่านั้น ทั้งนี้ผู้ที่ชนะการชาเลนจ์จะไม่มีสิทธิกลับมาร่วมกิจกรรมได้อีก
         สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมชาเลนจ์ สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ร้านหรือเบอร์โทร 098-3938145 (คุณโม) โดยร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขาคาเฟ่ พัทยา ตั้งอยู่บริเวณขอบอ่างชากนอก บนพื้นที่ 4.8 ไร่ เปิดเป็นร้านคาเฟ่ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ต้มยำทะเล เย็นตาโฟ ราคาเริ่มต้นที่ 89 บาท ชามพิเศษก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ราคา 599 และ 899 บาท รวมทั้งยังมีเมนูอื่น ๆ ให้บริการ อาทิ ส้มตำ ยำ อาหารจานเดียว อาหารยุโรป

         นอกจากนี้ยังเน้นบรรยากาศการตกแต่งร้านแบบนั่งชิวสบายๆ มีทั้งโซนโต๊ะนั่งทั่วไป โซนซุ้มรังนก และโซนเบาะนั่ง รวมกว่า 40 โต๊ะ
          โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ทุกวัน นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้ามารับประทานภายในร้านหากกดไลค์ กดแชร์ รับไอศกรีมฟรีทันที

Subscribe
Advertisement