แก๊งปลดสร้อยนักท่องเที่ยวอาละวาดหนัก! ล่าสุดก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย สูญทรัพย์นับแสนบาท

          เมื่อเวลา 03.30 น วันที่ 27 พ.ค 2565 พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้ายลักทรัพย์ เหตุเกิดข้างโรงแรมแห่งหนึ่ง ปากซอยพัทยา 11 ถนนเลียบชายหาด หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รุดไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุ พบ Mr.GOURAB PAUL อายุ 28 ปี สัญชาติอินเดีย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในอาการตกใจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนกับเพื่อนสัญชาติเดียวกัน กำลังเดินกลับที่พักย่านพัทยาใต้ ได้มีผู้หญิง 2 คน เข้ามาทำทีเสนอขายบริการ โดยเดินเข้าประชิดตัว ล้อมหน้าล้อมหลัง จากนั้นได้เข้ามาโอบกอดจากทางด้านหลังโดยที่ไม่ทันตั้งตัว ตนพยายามปฏิเสธสะบัดตัวออกแล้วพากันเดินหนี มารู้ตัวอีกทีก็พบว่า สร้อยคอทองคำของตนได้หายไป มูลค่าประมาณ 85,000 บาท จึงรีบย้อนกลับไปที่จุดเกิดเหตุ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ
         ผู้เสียหายยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัว มาเที่ยวพัทยา แล้วมาถูกก่อเหตุแบบนี้ เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก กลับไปถึงบ้านที่อินเดียจะไปบอกเพื่อนๆ ว่ามาพัทยาอันตรายมาก ให้ระวังกันด้วย ด้านตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement