สาวหึงโหด! ตามหาแฟนไม่เจอ ใช้น้ำมันราดเผาบ้านเพื่อนแฟน วอดทั้งหลัง

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมชุดสืบสวน ได้รับแจ้งเหตุวางเพลิง โดยเหตุเกิดที่จอมเทียนซอย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยทางบกเมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบประชาชนอพยพวิ่งกันอลหม่านหนีตายออกจากตัวบ้าน จากการตรวจสอบพบเพลิงกำลังไหม้บ้านปลูกเป็นเพิงพักสังกะสี เปลวเพลิงกำลังลุกลามอย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงใช้รถน้ำระดมฉีดจนเพลิงสงบจากการตรวจสอบพบทรัพย์สินภายในบ้านถูกเพลิงเผาดำเป็นตะโก

           จากการสอบถาม น.ส.ปาริฉัตร ยงปัญญา อายุ 33 ปี เล่าว่าตอนนั้นตนได้นอนหลับอยู่ในบ้านกับลูกสองคน เห็นผู้หญิงเดินเข้ามาในบ้านในมือถือขวดน้ำมัน จากนั้นตะโกนเรียกสามีของผู้ก่อเหตุที่เคยมาที่บ้านเป็นประจำ แต่ในวันนี้ไม่พบจึงโมโหใช้น้ำมันราดบ้านแล้วจุดไฟเผาแล้วรีบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนตนนั้นตั้งสติได้จึงรีบหอบลูก วัย 8 ขวบ วิ่งหนีตายออกมา แล้วตะโกนเรียกชาวบ้านให้ช่วยเหลือ
        เบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม ก่อนจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement