สมาคม PBTA เตรียมจัดกิจกรรม“มอร์นิ่งดริป” สัญจร กินกาแฟชมทะเล ณ ชายหาดยินยอม ในวันที่ 5 มิ.ย.นี้ เพื่อเอาใจคอกาแฟและกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

          (26 พ.ค.65) ที่ โรงแรมชัมบาลา พัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) ได้มีการจัดประชุมประจำเดือนพฤษภาคม 2565 โดยมีนายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งคณะกรรมการ สมาชิกสมาคมฯ และหน่วยงานภาครัฐ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
          โดยในที่ประชุม นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้มีการเชิญชวนสมาชิก คณะกรรมการ และผู้เข้าร่วมประชุม ร่วมงานมอร์นิ่งดริป ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ณ ชายหาดยินยอม โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป
          สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทรคลับ พัทยา/ชลบุรี รวมถึงภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ซึ่งจะจัดกิจกรรมทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือน ตั้งแต่เดือนเมษายน-ธันวาคม 2565 ระหว่างเวลา 07.00 – 09.00 น. บริเวณพื้นที่แลนด์มาร์คต่างๆ ในเมืองพัทยา

          ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และสร้างกิจกรรมด้านกาแฟในรูปแบบใหม่ อีกทั้งเพื่อให้เหล่าคอกาแฟได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟร่วมกันที่เมืองพัทยา

Subscribe
Advertisement