หาทำอีกแล้ว! คราวนี้ยืนปัสสาวะลงทะเลบางแสนทั้งที่เป็นกลางวัน นายกตุ้ย โวย ขอตำรวจตามล่าตัวมาดำเนินคดี

         เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น PART 3 มีข้อความว่า “ชิวๆ ณ หาดบางแสน เยี่ยวเพลินเลยครับ บางแสน 555 คลิปเพิ่มเติมในเม้นต์” โดยมีคลิปวีดีโอที่มีคนใช้มือถือถ่ายไว้จะเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีน้ำเงินยืนปัสสาวะลงทะเลริมหาดบางแสน มีผู้หญิงเดินตามไปและไปยืนข้างหน้า โดยมีผู้มาเข้ามาคอมเม้นต์เป็นจำนวนมาก
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นวันธรรมดา ไม่ใช่วันหยุดทำให้นักท่องเที่ยวบางตา สอบถามนายสมพล มณีปัญญา อายุ 49 ปี นักท่องเที่ยวเดินทางมาจากจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า หลังจากดูคลิปแล้วรู้สึกไม่ดี บางแสนหาดน้ำทะเลก็ใสสวยงาม ตนมาไกลจากเชียงรายก็อยากมาเห็นความสวยงาม แต่พอมาเห็นอย่างนี้รู้สึกไม่ดี ห้องน้ำก็อยู่ไม่ไกลแทนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ อยากฝากบอกอย่าทำแบบนี้อีกเลย ทำให้คนอื่นมองแล้วไม่ดี
           ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้กล่าวว่า การทำแบบนี้เป็นการบ่งบอกของนิสัยคนที่มาทำไม่ดี ริมหาดบางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีคนมาเที่ยวทั้งครอบครัว มีทั้งผู้หญิง มีทั้งเด็ก และช่วงนี้เป็นช่วงมีมรสุมซึ่งก็มีขยะมาเกยที่ชายหาด ทางเทศบาลก็ตามเก็บกันอยู่แล้ว ยิ่งมาทำฉี่ลงทะเลแบบนี้ ยิ่งเป็นสิ่งไม่ดีสกปรกไปใหญ่ นักท่องเที่ยวมาเห็นแล้ว ก็จะเป็นตัวอย่างไม่ดีกับเยาวชน ซึ่งก็ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามจับกุมหลายรายแล้ว ตนขอประณามการกระทำแบบนี้ว่านิสัยไม่ดี
         ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก. สภ.แสนสุข เผยว่า ก็มีหลายคนที่มาทำแบบนี้ ซึ่งน่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกันต่อเนื่อง ที่จับมาก็ปรับแล้ว 2,000 บาท ตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบตามริมหาดบางแสน หากพบสามารถจับกุมได้เลย เนื่องจากผิด พ.ร.บ.รักษาสิ่งแวดล้อมรักษาความสะอาด จะมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท

Subscribe
Advertisement