ว่าที่นายกเมืองพัทยาประสานเจ้าหน้าที่ กฟภ. ลงพื้นที่ดูปัญหาปิดหน้างานร้อยสายไฟลงดินกระทบผู้ประกอบการร้านค้ากลางวอล์คกิ้งสตรีท พบเป็นความเข้าใจผิดเบื้องต้นสั่งการแก้ไขแล้ว

           วันที่ 26 พ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะกลุ่มเรารักพัทยา และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาผลกระทบการทำงานโครงการสายไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ที่ส่งผลต่อความเป็นอยู่ผู้ประกอบการร้านค้าภายในโครงการวอล์คกิ้งสตรีท พัทยา จ.ชลบุรี
          ทั้งนี้ ที่ผ่านมากลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าบริเวณกลางวอล์คกิ้งสตรีทได้ส่งเรื่องร้องเรียนถึงผลกระทบของการทำงานจากส่วนกลางตามที่ได้มีการดำเนินการร้อยสายไฟลงดินปรับภูมิทัศน์โครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ ซึ่งมีการรื้อถนนและปิดหน้างาน โดยไม่เว้นช่องทางสำหรับผู้ประกอบการทำให้ค้าขายลำบากมากขึ้น
          นายปรเมศวร์ ได้ประสานขอความร่วมมือในการลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขการทำงาน ซึ่งทาง กฟภ.เองยอมรับว่าเป็นเรื่องความเข้าใจผิดคิดว่าร้านค้าบริเวณดังกล่าวปิดให้บริการไปแล้วจึงเกิดปัญหาดังกล่าว ทั้งนี้ได้สั่งการแก้ไขหน้างานในทันทีเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ทำธุรกิจได้ตามปกติ และรับปากจะไม่ให้เกิดเรื่องทำนองนี้ขึ้นอีกเพราะส่งผลโดยตรงกับผู้ประกอบการท้องถิ่น

Subscribe
Advertisement