“สินธ์ไชย” แสดงความยินดี “เบียร์ ปรเมศวร์” ชนะเลือกตั้ง ย้ำพาทีมพัทยาร่วมใจทำงานต่อเพื่อประชาชนและสังคม พร้อมนำลูกทีมแห่ขอบคุณคะแนนเสียง เลือกตั้งเมืองพัทยา

         นายสินธ์ไชย วัฒนศาสาธร หัวหน้ากลุ่มพัทยาร่วมใจ พร้อมด้วย ดร.วีรวัฒน์ ค้าขาย อดีตรองนายกเมืองพัทยา นำลูกทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา ขึ้นรถแห่จากที่ทำการศูนย์บริเวณถนนพัทยาเหนือ ไปตามถนนสุขุมวิทไปตามเส้นทางพัทยาเหนือเข้าสู่ถนนสายนาเกลือ เพื่อขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ไว้วางใจเลือกทีมพัทยาร่วมใจ 12,477 คะแนน ในการเลือกตั้งเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาที่ผ่านมา โดยมีประชาชนโบกมือและมอบดอกไม้ให้กำลังใจอยู่เป็นระยะ
         นายสินธ์ไชย กล่าวว่า ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้มอบให้ทีมงานพัทยาร่วมใจผู้สมัครนายกเบอร์ 4 และผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เบอร์ 13-18 ซึ่งคะแนนเสียงที่ได้ถือเป็นคะแนนเสียงที่บริสุทธิ์และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเมืองพัทยาถึงแม้เปอร์เซ็นการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเมืองพัทยาจะไม่สูงมาก แต่ชาวพัทยาก็ได้ทำให้ครอบองค์ประกอบของประชาธิปไตย จนได้นักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้ง ซึ่งต่อจากนี้ไปเป็นหน้าที่ของประชาชนที่จะต้องติดตามดูว่านักการเมืองที่ได้มอบนโยบายต่าง ๆ ให้กับพ่อ-แม่ พี่น้องประชาชนมีการดำเนินิการตามที่ได้ให้นโยบายหรือไม่อย่างไร
           ทั้งนี้ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการเลือกตั้งเมืองพัทยา หากมีอะไรที่ตัวเองและทีมงานจะให้ข้อคิดและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและเมืองพัทยาก็ยินดี อีกทั้งฝากถึงพี่น้องประชาชนหลายภาคส่วนที่โทรมาแสดงความเสียใจ
           อยากบอกว่าไม่ต้องเสียใจ “วันนี้เราทุกคนต้องภูมิใจว่าทุกคะแนนที่ทางทีมพัทยาร่วมใจได้รับคือคะแนนที่บริสุทธิ์ของประชาชนอย่างแท้จริง ส่วนการทำงานของทีมพัทยาร่วมใจยังคงไม่ไปไหนและจะทำงานช่วยเหลือประชาชนและสังคมต่อไป พร้อมจะคอยเป็นหูเป็นตาและตรวจสอบการทำงานของทีมผู้บริหารเมืองพัทยาชุดใหม่ เพื่อให้สิ่งที่ทำเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวพัทยาอย่างแท้จริง”

Subscribe
Advertisement