ยายวัย 74 ปี ขอใช้สิทธิ์ แม้ขาเจ็บเดินไม่ไหว ให้หลานอุ้มเข้าคูหา เลือกคนดีมาบริหารเมืองพัทยา

           เมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 วันแห่งการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 17 หมู่ที่ 9 เขตเลือกตั้งที่ 3 โบสถ์เซนต์นิโคลัส เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บรรยากาศทั่วไปมีประชาชนคนพัทยาออกมาใช้สิทธิใช้สิทธิเสียงกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดหีบเลือกตั้งในช่วงเช้า
         ทั้งนี้พบว่ามีชายหนุ่มอุ้มหญิงสูงวัย เดินทางมาใช้สิทธิยังหน่วยเลือกตั้ง เมื่อสอบถามทราบชื่อว่านางสมจิตร ปานสิงห์ อายุ 74 ปี มีอาการป่วยขาไม่ค่อยดี ไม่ค่อยมีแรงเดิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้ดูแลอำนวยความสะดวกตลอดเวลา ตั้งแต่ตรวจแสดงบัตรประชาชน ลงชื่อ พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนที่บุตรหลานจะอุ้มคุณยายเข้าคูหาลงคะแนนเสียง และเจ้าหน้าที่ได้นำหีบไปให้คุณยายได้หย่อนบัตรลงด้วยตนเอง ก่อนจะอุ้มคุณยายมาส่งข้างนอกหน่วยเลือกตั้ง
         สอบถามคุณยายสมจิตร ปานสิงห์ เปิดเผยว่า วันนี้มีความรู้สึกดีใจมากที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา และนายกเมืองพัทยา แม้จะมีอาการป่วยเจ็บขา เดินไม่ค่อยไหว แต่ก็ขอออกมาใช้สิทธิของตนเอง เพราะตอนนี้อยู่ไม่ค่อยสบาย อยากอยู่สบาย อยู่ดีกินดี ให้บ้านเมืองอยู่เย็นเป็นสุข สำหรับคนที่จะมาบริหารเมืองพัทยา ขอให้บริหารบ้านเมืองให้ดี ให้ร่มเย็น ให้สะอาด สว่างไสว ให้ดีขึ้นทุกๆ อย่าง

Subscribe
Advertisement