แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนปล่อยตัว หนุ่มทุบแหม่มรัสเซียในป่าขอบอ่างมาบประชัน

            จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 แหม่มชาวรัสเซียถูกทำร้ายร่างกาย ขณะวิ่งออกกำลังกาย แล้วลากเข้าไปในป่า ก่อนผู้เสียหายจะพยุงร่างโชกเลือดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจหาหลักฐานเชื่อมโยงเอาผิด แต่ทางด้านผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่ยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน เชิญตัวผู้ต้องสงสัยที่ขับรถยนต์กระบะในกล้องวงจรปิดตามเส้นทางขอบอ่างมาบประชัน มารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ลงบันทึกประจำวันก่อนปล่อยตัวกลับไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถออกหมายจับได้ เนื่องจากตัวผู้เสียหายเป็นชาวต่างประเทศ ยังไม่ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเท่าที่ควร จึงทำได้เพียงเท่านี้
           อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน จะรวบรวมหลักฐาน ไม่ว่าจะกล้องวงจรปิด ผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงรอให้ผู้เสียหาย อาการบาดเจ็บดีขึ้นกว่านี้ จะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้งเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมต่อไป

Subscribe
Advertisement