วงจรปิดจับภาพนาทีแหม่มรัสเซียหนีตายออกจากป่า ขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ด้านตำรวจเร่งสืบสวน สางปมคดี

           จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย Miss Elena Zyalkova อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน พื้นที่รับผิดชอบสภ.หนองปรือ แต่ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการตกใจ ยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ต่อร่างกายของผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทั้งของ สภ.หนองปรือ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่เกิดเหตุหาเบาะแสของการเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถสรุปการเกิดเหตุที่แท้จริงได้ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด ส่วนตัวผู้เสียหายทีมแพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายพยายามก่อเหตุแต่ก่อไม่สำเร็จ เพราะผู้เสียหายต่อสู้ โดยหลังจากนี้จะเดินทางพบผู้เสียหายที่บ้านพัก เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม
           นอกจากนี้ทางกลุ่มนักสืบโซเชียลได้นำกล้องวงจรปิด วินาทีที่แหม่มรัสเซียวิ่งหนีตายเอาตัวรอดออกมาจากป่ามืดทึบออกมาทางประตูด้านหน้า อ่างเก็บน้ำ โบกมือขอความช่วยเหลือจากรถที่สัญจรผ่านไปมาบนถนนเส้นขอบอ่างมาบประชัน ก่อนจะมีพลเมืองดีมาพบแล้วช่วยเหลือดังกล่าว
           อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งเกิดกับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวน หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายให้ได้

Subscribe
Advertisement