ผู้การเมืองชล รุดเยี่ยมแหม่มรัสเซีย เหยื่อหนุ่มโหดทุบหัว ลากเข้าป่า เร่งสอบเตรียมออกหมาย

         จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 18 พฤษภาคม 2565  MISS ELENA ZYALKOVA อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ขณะวิ่งออกกำลังกาย แล้วลากเข้าไปในป่า ภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน พื้นที่ สภ.หนองปรือก่อนผู้เสียหายจะพยุงร่างโชกเลือดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจหาหลักฐานเชื่อมโยงเอาผิด แต่ทางด้านผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจ ไม่ยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบช.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ดำรงค์ เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลี้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ต.ปริญ ศรีภัทรกุลชัย สว.กก.2 บก.ทท.1 เดินทางเข้าเยี่ยมดูอาการของ MISS ELENA พร้อมนำกระเช้า ไปมอบเพื่อเยียวยาในเบื้องต้น
         ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บดีขึ้นมาก แต่ยังคงมีอาการตื่นกลัว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำ ส่วนตัวผู้ต้องสงสัยนั้น ยังคงสอบเครียด และรอผลตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานมัดตัว เพื่อขออำนาจศาลในการออกหมายจับ ในส่วนของคดีนั้นไม่ได้มีความหนักใจอะไร นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติมทางเจ้าหน้าที่กรมชลประทานในข้อหาบุกรุก และข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่นนั้นอยู่ระหว่างสอบปากคำแหม่มผู้เสียหายเพิ่มเติม ซึ่งก็ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก

Subscribe
Advertisement