ตำรวจยังคุมตัวสอบผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายแหม่มต่างชาติจนได้รับบาดเจ็บ

          จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ 18 พฤษภาคม 2565  Miss ELENA ZYALKOVA อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ขณะวิ่งออกกำลังกาย แล้วลากเข้าไปในป่า ภายในสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำมาบประชัน พื้นที่ สภ.หนองปรือ ก่อนผู้เสียหายจะพยุงร่างโชกเลือดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้​ (20​ พ.ค​.65)​ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม​ ประกอบด้วย​ ตำรวจชุดสืบสวน​ สภ.หนองปรือ​ ตร.ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี​ ตร.ทท.​ ได้รวบรวมหลักฐาน​ต่างๆ​ ภาพวงจรปิดที่สามารถจับรถยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วขับออกมาได้​ ก่อนที่อีกไม่กี่นาทีผู้ได้รับบาดเจ็บก็ได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านจนมีพลเมืองดีขี่​รถ​ จยย.​ผ่านมาพบและให้การช่วยเหลือ

         ซึ่งรถคนร้ายใช้รถกระบะมาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว 4806 ชลบุรี​ โดยขยายผลสืบสวนจนทราบว่า​คนร้ายชื่อนายกันต์ธีภพ​ ธนโชติสมบูรณ์​ อายุ​ 37 ปี​ ก่อนไปควบคุมตัวมาสอบสวน​ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ​ว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะเกิดจากความเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว​ หนี้สิน​ เลยอยากระบาย​
         ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติมทางเจ้าหน้าที่กรมชลประทานในข้อหาบุกรุก และข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่นนั้นตัองรอสอบปากคำแหม่มผู้เสียหายเนื่องจากยังพักตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา เนื่องจากยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Subscribe
Advertisement