ตำรวจเตรียมออกหมายจับ 2 ข้อหา คนร้ายทำร้ายแหม่มรัสเซีย ริมขอบอ่าง 

            จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 18 พฤษภาคม 2565  Miss ELENA ZYALKOVA อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียถูกคนร้ายก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย ขณะวิ่งออกกำลังกาย แล้วลากเข้าไปในป่า ภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชันพื้นที่ สภ.หนองปรือ ก่อนผู้เสียหายจะพยุงร่างโชกเลือกออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุรายนี้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 พ.ค.65 พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ประกอบด้วย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยว ได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ หลังภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพรถยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วขับออกมา ผ่านไป 12 นาที แหม่มรัสเซียผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้พาร่างอาบด้วยเลือดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านจนมีพลเมืองดีขี่รถ  จยย. ผ่านมาพบและให้การช่วยเหลือ

         ซึ่งรถที่คนร้ายใช้เป็นรถกระบะ มาสด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว 4806 ชลบุรี ก่อนขยายผลสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายชื่อนายกันต์ธีภพ  ธนโชติสมบูรณ์ อายุ 37 ปี จึงติดตามไปควบคุมตัวมาสอบสวน กดดัน จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายแหม่มรัสเซียจริง ส่วนสาเหตุยังไม่ขอเปิดเผย
            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหา  ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และกระทำการอนาจาร อย่างไรก็ตาม จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ภายในช่วงบ่ายวันนี้
Subscribe
Advertisement