แหม่มรัสเซีย ถูกคนร้ายตียับ พลเมืองดีเจอเลือดอาบออกจากป่า แจ้ง จนท.ช่วยเหลือ

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ร.ต.ท.ฉัตรชัย รักความชอบ รอง สวป. สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อMiss Elena Zyalkova อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย อยู่ในชุดวิ่งออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย สอบถามผู้บาดเจ็บจำอะไรไม่ได้เลย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุบนถนนวิ่งเข้าคันแดมป์อ่างเก็บน้ำ เข้าไปในป่าป่าข้างทางพบรอยลอยมีเลือดติดเป็นระยะทางประมาณ 10 เมตร นอกจากนี้ยังพบรองเท้าผ้าใบใส่วิ่งอีก 1 คู่ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บตกอยู่ข้างทางของอีกฝั่ง
           ด้านนายโกศล ชมชื่น อายุ 36 ปี ผู้พบผู้เสียหายเป็นคนแรกและให้การช่วยเหลือ เล่าว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน สังเกตเห็นผู้หญิงชาวต่างชาติ เดินออกมาสภาพเลือดอาบมาขอความช่วยเหลือ จึงได้หยุดรถพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบ ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนเหตุการณ์เป็นอย่างไรตนเองไม่รู้ ตนเองเห็นผู้บาดเจ็บจึงช่วยเหลือไว้เท่านั้น
           เบื้องต้นได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ทำการตรวจร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่เกิดเหตุเร่งหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้เพื่อคลี่คลายคดี ซึ่งยังระบุไม่ได้ว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ หรือต่อร่างกายของผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงสาว อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำจากผู้เสียหายอีกครั้ง
Subscribe
Advertisement