ตำรวจเร่งหาเบาะแสของคนร้าย คดีแหม่มสาวชาวรัสเซีย ยังไม่ฟันธง ชิงทรัพย์ หรือ ข่มขืน รอเหยื่อฟื้นสติ สอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม

          จากการณีคดีนางสาวเอลลีน่า วายซูลโคว่า อายุ 38 ปี (Miss ELENA YZULKOVA) แหม่มชาวรัสเซีย ถูกคนร้าย ทุบหัว ลากเข้าป่า ได้บาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้านความคืบหน้าของคดี ในช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม จากการลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย และผลตรวจร่างกายของทางโรงพยาบาลบางละมุง เบื้องต้นคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ คนร้ายอาจจะพยายามก่อเหตุอนาจรผู้เสียหาย
ส่วนผลตรวจจากโรงพยาบาล ไม่พบร่องรอยการถูกประทุษร้ายทางเพศ มีแต่บาดแผลตามร่างกาย ซึ่งเกิดจากการต่อสู้กัน ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้มาวิ่งออกกำลังกายบนสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำ และได้ถูกคนร้ายดักก่อเหตุ โดยพยายามจะอนาจารผู้เสียหาย แต่เกิดการต่อสู้กัน แต่คนร้ายสู้แรงเหยื่อสาวชาวรัสเซียไม่ได้ เหยื่อจึงหนีออกมาได้
         แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้เสียหาย ได้ออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นที่บ้านพักแล้ว แต่ยังให้การจำอะไรไม่ได้ ส่วนแนวทางการหาเบาะแสของคนร้าย ได้เร่งให้ตำรวจลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดทุกตัว ในละแวกที่เกิดเหตุ สืบหาพยานแวดล้อม เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement