ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สาน 4 โรงพัก สั่งคุมเข้มคืนหมาหอน ห้ามจำหน่ายน้ำเมา และซื้อสิทธิขายเสียง พบฝ่าฝืนดำเนินคดีตามกฎหมายขั้นเด็ดขาด

           พ.ต.อ.กุลชาต  กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวถึงการรักษาความสงบเรียบร้อยการเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยาและนายกเมืองพัทยา ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ว่า พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สั่งการให้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่เลือกตั้งเมืองพัทยา ทั้ง 4 เขต ให้ดูแลรักษาความปลอดภัย เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของสถานีตำรวจ 4 แห่ง ประกอบไปด้วย สภ.บางละมุง สภ.ห้วยใหญ่ สภ.หนองปรือ และ สภ.เมืองพัทยา เข้มงวดกวดขันการห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ของวันที่ 21 พฤษภาคม ถึงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 หากพบมีการกระทำผิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

         ในส่วนของ สภ.เมืองพัทยาได้วางมาตรการคุมเข้ม ในการตรวจสอบสถานประกอบการให้ปฏิบัติตามกฎหมายมาโดยตลอด โดยเฉพาะในค่ำคืนสุดท้าย หรือ “คืนหมาหอน” จะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งงานป้องกันปราบปราม และงานสืบสวน ออกตรวจตราในพื้นที่สุ่มเสี่ยงที่มีการหาเสียงเลือกตั้ง อย่าให้มีการซื้อสิทธิขายเสียง ทั้งนี้ หากผู้ใดพบเบาะแสสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที
Subscribe
Advertisement