คลิปแชร์ว่อนเน็ต สาวคว้าปืนยิงเพื่อนชาย 3 นัด ขณะปะทะคารมปัญหาเรื่องธุรกิจต้นไม้

         จากกรณีที่เพจเฟสบุ๊คอยากดังจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ภาพเป็นคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที โดยภายในคลิปจะพบเหตุการณ์ชายและหญิง กำลังยืนปะทะคารมกันด้วยถอยคำหยาบคาย ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิงก็ได้นำอาวุธปืนออกมาไล่ยิงฝ่ายชายรายดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังได้บรรยายข้อความที่ระบุบทสรุปของการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล..การพูดคุยถ้าคิดว่าไปคุยแล้วมันลุแก่อารมณ์..ควรมีคนกลางไปด้วย จนท.ที่เกี่ยวข้องพร้อมช่วยแก้ปัญหา..คุยกันอย่างใช้อารมณ์ไม่มีสติ..ปัญหาก็ไม่จบคดีอาญาก็ตามมา..ยิ่งเอาปืนมาไล่ยิงแบบนี้ด้วย..ศรีราชา ชลบุรี
พี่เอ็กซ์โดนยิง #ฝากแชร์ด้วย
-ที่ไหนครับพี่ / ศรีราชาครับ
-พี่เอ็กซ์เป็นไงบ้างพี่ / เม็ดนึงถากแขนครับปลอดภัยดีครับ โดนแค่ถากๆ เป็นแผล แต่ไม่เข้า
        ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณบริษัท อ.โชคดีจำกัด บ้านเลขที่ 95/140 ม.5 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นบ้านที่เปิดขายต้นไม้ด่าง โดยพบนายเอนก จันทร์ทาเทพ ชายผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว
          นายเอนกเล่าว่า สำหรับหญิงรายดังกล่าว และตนเองเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกัน โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้นำต้นไม้ด่างมาฝากตนเองไลฟ์สดขาย จนกระทั่งในวันเกิดเหตุตนเองและนั่งไลฟ์สดขายต้นไม้ด่างเหมือนปกติทุกวัน แต่ไลฟ์ได้สักพักก็มีข้อความทวงเงินในไลฟ์สดและพร้อมกับคำด่าทอที่ไม่สุภาพ ตัวเองกลัวเสียเครดิต จึงได้ทำการยุติการไลฟ์สดและได้ขับรถยนต์เบนซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กย 7444 กรุงเทพมหานคร นำต้นไม้ด่างทั้งหมดของผู้ก่อเหตุไปคืนที่บ้าน พอไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุได้ด่าทอตนและได้ทวงเงินที่ตอนไลฟ์สดขายต้นไม้ พอสักพักผู้ก่อเหตุได้บอกว่าเดี๋ยวยิงเลย ตนเองก็เลยท้าทายว่ายิงมาเลย ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะยิงตน ตนจึงได้วิ่งหนีผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิง 3 นัด โชคดีที่เฉียดแขนตนเอง ตนเลยบอกว่าพอแล้ว ตามที่ในคลิปที่ปรากฎในโซเชียล
          ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 483/13 ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่พบฝ่ายหญิงผู้ก่อเหตุยิงนายเอนกแต่อย่างใด โดยพบแต่รถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กย 7444 กรุงเทพมหานคร ของนายเอนกจอดอยู่ ซึ่งพบร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่กระจกด้านหลังทะลุหนึ่งนัด และบ้านได้ปิดเงียบ โดยทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไป แต่ไม่มีใครรับสาย
           อย่างไรก็ตามนายอเนก ได้กล่าวอีกว่า ตนได้ทำการแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว
Subscribe
Advertisement