ไฟไหม้ร้านซ่อมรถ จยย. เจ้าของหอบแมวสุดรักวิ่งหนีตายวุ่น โดยไฟไหม้รถเจ้าของร้านและรถลูกค้ารวม 4 คันวอด

        เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พ.ค.2565 ร.ต.อ.นเรศน์ พุ่มสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้ภายในซอยเขาน้อย จึงรุดตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชลบุรี รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบ้านสวน และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 119/75 หมู่ 8 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้นครึ่ง ด้านหน้าทำเป็นอู่ซ่อมรถ จยย.ไฟได้ไหม้ด้านหลังร้านซึ่งเป็นที่จอดรถ จยย.และมีถังแก๊สอยู่ด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งน้ำฉีดไฟใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงไฟจึงดับ พบว่าไฟได้ไหม้รถ จยย.เสียหายไป 4 คัน และข้าวของหมดทั้งห้อง

         โดยมี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้อุ้มแมวพันธุ์สกอตติชโฟลด์อยู่ในอ้อมกอด 2 ตัว วิ่งหนีตายจากชั้น 2 มาได้ โดยจมูกของ น.ส.เอ มีการสำลักควันไฟและได้เล่าเพียงว่าเมื่อเช้าไปทำธุระมาแล้วขึ้นไปนอน จากนั้นก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ด้วยความตกใจจึงรีบสิ่งไปอุ้มแมวลงมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ตรวจสอบดูอาการเบื้องต้นและรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี
         สอบถามนายอนุรักษ์ จันทร์ อายุ 36 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ จยย.เปิดเผยว่าได้ยินเสียงดังแล้วเกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วด้านหลังร้านที่จอดรถ จยย.และเครื่องอุปกรณ์ใช้ต่างๆ
        เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เนื่องจากเป็นร้านซ่อมรถ คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายยังประเมินไม่ได้เพราะรถ จยย.ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

Subscribe
Advertisement