ฉาวอีกแล้ว! นักท่องเที่ยวสัญชาติอินเดียร้องทุกข์ ถูกคนร้ายคล้ายหญิงไทยมาสอบถามขายบริการ ก่อนปลดสร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท หลบหนีลอยนวล

          เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 Mr.Shivanjaneya Kapuram อายุ 42 ปี สัญชาติอินเดีย เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา โดยผู้เสียหายให้การผ่านล่ามแปลว่าตนมาเที่ยวเมื่องพัทยา พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ หลังจากโรคโควิด-19 ซาลง เมืองพัทยาเปิดรับนักท่องเที่ยว ตนพร้อมเพื่อนๆ ก็พร้อมใจมาท่องเมืองพัทยา หลังมาถึงเข้าที่พักแล้วก็ชวนกันออกมาเดินชมแสงสีเสียงในเมืองพัทยา ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุ จากปากทางวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา เข้าไปเพียง 5-10 เมตร เจอผู้ก่อเหตุแต่งตัวคล้ายหญิงไทยเข้ามาสอบถามขายบริการให้กับกลุ่มตน ก่อนจะมากอดที่ตัวตน แต่กลุ่มตนไม่เล่นด้วย
          ผ่านไป 3-5 นาที ตนเองมารู้ตอนจะเข้าไปที่พัก ว่าสร้อยคอทองคำมูลค่า 45,000 บาท หายไป ตนคิดว่าถูกก่อเหตุ จุดที่เกิดเหตุ ที่เจอตัวผู้ก่อเหตุแต่งตัวคล้ายหญิงไทย เข้ามาสอบถามขายบริการ ก่อนที่จะจังหวะที่ตนเผลอทำการปลดสร้อยคอมูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ของตนไป
          หลังรู้ว่าสร้อยคอหายไป จึงมาจุดเกิดเหตุก็ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อร้อยเวร เพื่อให้ตำรวจออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินตามกฏหมายให้ด้วย หลังสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จแล้ว ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยาลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตอีกครั้ง เพื่อจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement