ศุกร์ 13 สาวระยองซิ่งรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ดับ

         เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพรประภานิมิตร 35 ใกล้เคียงสยามกลการ ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda wave ทะเบียน 2 กง 7374 ระยอง เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางพังเสียหาย ห่างออกไปยังพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.บุษกร สุนทรศารทูล อายุ 23 ปี เป็นคน จ.ระยอง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในสภาพสยดสยอง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำ CPR ที่เกิดเหตุแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่เกิดเหตุ และใช้ผ้าขาวคลุมกั้นก่อนกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement