กระบะหลุดโค้งเสียหลักชน จยย.หนุ่ม 19 ดับคาที่

          เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพรประภานิมิตร หน้า tesco lotus สาขาสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุในถนนป่าข้างถนนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายชนะชัย แก้วโสตร อายุ 19 ปี นอนหงายกะโหลกศีรษะแตก อยู่ในสภาพสยดสยอง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช้ผ้าขาวคลุมกั้นก่อนกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ กลางถนนยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda MSX สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำพังเสียหายยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน กล 3253 พระนครศรีอยุธยา ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีนายณัฐพงษ์ ศรีสมพร อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
         เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้สอบปากคำคนขับขี่รถยนต์กระบะให้การในเบื้องต้นว่า ตนไม่ใช่คนพื้นที่ไม่ชินกับเส้นทาง พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักหลุดโค้งข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์เข้าอย่างเต็มที่ชนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นนอนแน่นิ่ง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement