ตร.ทางหลวงวัยเกษียณ ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ทิ้งจดหมายทนไม่ไหว ปืนจ่อขมับ ยิงตัวเองดับคาบ้าน

        เมื่อเวลา 11.36 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่ซอยหลังวัดโป่ง บ้านเลขที่ 43/4 ม.2 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบกลุ่มญาติอยู่ในอาการเสียใจร้องไห้ระงม ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือร.ต.ท.ประสิทธิ์ น้อยใจดี รอง สว.(ป.)ส.ทล.4 กก.3 บก.ทล. อายุ 68 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ยิงเข้าที่ขมับขวา เสียชีวิตจมกองเลือด ในมือขวายังกำปืนไว้แน่น บนโต๊ะปลายเตียงยังพบจดหมายลาตาย เขียนระบุ ทนไม่ไหวแล้ว มันทรมานเหลือเกิน ต่อ แตง เงินฌาปนกิจเอาให้แม่ทั้งหมด ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ต้องสวด เผาเลย
          สอบถามนางจินดา​ น้อยใจดี อายุ 59 ปี ทราบว่า สามีป่วยเป็นมะเร็ง เพิ่งเข้ารับการรักษาผ่าตัดมาได้ 2 เดือน ขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน ตนเองได้ให้หลานเข้ามาถามว่าสามีต้องการอะไรไหม เมื่อหลานสาวเข้ามาดูก็พบว่า ร.ต.ท.ประสิทธิ์ นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงมีเลือดไหลอาบ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
          เบื้องต้น พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สภ.หนองปรือ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทั้งยังพบจดหมายลาตา เชื่อว่าเป็นการคิดสั้นเนื่องจากเกิดความเครียดจากอาการป่วย จึงตัดสินใจยิงตัวเองดังกล่าว
Subscribe
Advertisement