โจ๋ห้วยใหญ่โพสต์เดือด! ก่อนนัดเคลียร์ปัญหาแต่ไม่ลงตัว ชักปืนยิงกัน กระสุนเข้าคอ เจ็บสาหัส

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง อาการสาหัส เข้ารักษาตัว มีญาติและกลุ่มเพื่อนเฝ้าติดตามดูอาการด้วยความเป็นห่วง โดยเปิดเผยอาการว่าโดนคมกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณลำคอ ทีมแพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดอยู่ในห้องไอซียู อาการเป็นตายเท่ากัน
          โดย น.ส.กัลยา หรือดีเจขนม อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บพร้อมพวก นัดไปเคลียร์ปัญหาคาใจกับฝ่ายคู่กรณี โดยให้ผู้อาวุโสในพื้นที่ช่วยไกล่เกลี่ย แต่เมื่อไปถึงทั้งสองฝ่ายกลับปรี่เข้าชกต่อยกันชุลมุน ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย แต่ฝ่ายคู่กรณียิงถูกเข้าที่ลำคอของนายบัญญัติ เกิดทอง หรือรุจ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนเองจึงรีบพาร่างโชกเลือดของนายรุจ ส่งโรงพยาบาล
          ด้านน้องสาวของผู้บาดเจ็บยังเปิดเผยอีกว่าทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนกัน แต่มีปัญหาบาดหมางใจอะไรกันไม่ทราบได้ แต่มีการโพสต์ด่าทอท้าทายกันไปมาบนโลกโซเชียล กระทั่งนัดเคลียร์ปัญหา ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุบานปลายจนนายบัญญัติ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านห้วยขวาง หมู่ 7 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีแล้ว ซึ่งพบเพียงกองเลือดเท่านั้น ส่วนผู้บาดเจ็บรายแรกส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ ทราบชื่อคือนายอั๋น ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ รายที่สองคือนายบัญญัติ หรือรุจ เกิดทอง ถูกคมกระสุนเข้าจุดสำคัญ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ส่วนตัวผู้ก่อเหตุยิงนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะรู้ตัวแล้ว ซึ่งยังอยู่ระหว่างการติดตามตัว เชื่อว่าน่าจะได้เร็วๆนี้ ส่วนสาเหตุความรุนแรงนั้นเชื่อว่าเป็นปัญหาบาดหมางใจระหว่างเพื่อน แต่จะมีเรื่องอื่นมาเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น จะต้องรอสอบสวนอีกครั้ง

Subscribe
Advertisement