นึกว่าไฟไหม้ รถยนต์มีควันไฟออกมา ทำเอาแตกตื่นทั้งปั๊ม หวั่นระเบิด พนักงานปั๊มช่วยกันดับเพลิงวุ่น

          (7 พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน กค 8926 สระแก้ว ขณะจอดแวะพักรถที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีราชา-บางพระ หมู่ 10 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมัน อีกทั้งรถคันอื่นที่แวะจอดพักรถใกล้ๆ กับรถคันเกิดเหตุ รวมไปถึงพนักงานปั๊มต่างก็ตกใจ รีบพากันวิ่งนำถังเคมีที่มีอยู่ภายในปั๊มไปช่วยกันฉีดกลุ่มควันที่ออกมาจากรถกระบะ จากการตรวจสอบพบว่าไหม้เศษกระดาษติดกับตรงช่องกระบะ สาเหตุน่าจะเกิดจากการเสียดสีทำให้เกิดความร้อนทำให้ไหม้กระดาษ
         นายวันเฉลิม อินโต อายุ 24 ปี เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองกำลังจะไปล้างแอร์ให้กับลูกค้า ระหว่างทางได้ขับรถมาจอดเข้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันและได้ดับเครื่องปกติก่อนลงไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็พอเหตุการณ์วุ่นวายคนเต็มไปหมด พอมาดูที่รถถึงได้รู้ว่าเด็กปั๊มได้ช่วยกันนำถึงดับเพลิงมาดับควันที่พุ่งขึ้นมาจากรถของตนเอง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเศษกระดาษลังที่ปลิวมาติดตรงช่องกระบะรถ พอจอดรถยังคงมีความร้อนอยู่ ทำให้กระดาษเกิดควันขึ้นมา
          ด้าน น.ส.วารุนี ศรีแย้ม อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงรีบออกมาดู เห็นเด็กปั๊มวิ่งถือถังดับเพลิงวิ่งช่วยกันจึงรีบถ่ายคลิปเอาไว้ดังกล่าว
Subscribe
Advertisement