ดวงถึงฆาต! สาวใหญ่ยืนบันไดเช็ดกระจก พลาดตกหัวฟาดพื้นดับคาที่

           เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 62/50 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ มีสระว่ายน้ำในตัวบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนางจงกล เคียร์สท์เกส อายุ 51 ปี นอนแน่นิ่งไร้วิญญาณ ในสภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ ภายในสระว่ายน้ำที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซม ข้างกันยังพบบันไดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าคลุมร่างไว้ พร้อมกันห้ามผู้ใดเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยมีกลุ่มเพื่อนอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ นั่งร้องไห้ระงมอยู่ริมสระว่ายนำ้อีกด้วย
          สอบถามนางหนูเกณฑ์ แก้วกงพาน อายุ 57 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า นางจงกลยืนบนบันไดเช็ดกระจกอยู่ข้างสระว่ายน้ำ ซึ่งอยู่ระหว่างการซ่อมบำรุง ช่างได้สูบน้ำออกจนหมด จังหวะนั้นได้ยินเสียงบันไดล้มดังสนั่นหวั่นไหว ก็ไม่รู้ด้วยสาเหตุใดจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่านางจงกลพลาดตกลงไปนอนแน่นิ่งอยู่ในสระน้ำแล้ว ทุกคนต่างตกใจทำอะไรไม่ถูก เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement