รถ จยย.เสียหลักชนราวสะพานต่างระดับสูงกว่า 5 เมตร รถล้มบนสะพาน ตัวคนร่วงตกด้านล่างเจ็บสาหัส กู้ภัยสุดงงสอบถามคนเจ็บบอกมา 2 คน แต่หารอบๆ เจอพียงคนเดียว

          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.เสียหลักชนราวสะพาน มีคนตกสะพานได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดที่สะพานต่างระดับข้ามถนนสุขุมวิท ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 1 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ซึ่งสะพานดังกล่าวสูงกว่า 5 เมตร เป็นทางโค้งตัวซี ด้านล่างสะพานพบ น.ส.ดวงชนก พันสุภา อายุ 24 ปี นอนอยู่ในป่าได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก เจ็บปวดตามตัว มีแผลถลอกตามร่างกาย บนสะพานพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีดำ ทะเบียน 9 กธ 8942 กทม.ล้มคว่ำอยู่
         จากการสอบถาม น.ส.ดวงชนก เผยว่า ตนนั่งซ้อนท้ายมากับเพื่อนชาย ซึ่งกู้ภัยฯ ก็งง เพราะไม่พบชายคนดังกล่าวตามที่ น.ส.ดวงชนกกล่าวอ้าง ต่อมากู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นและรีบนำ น.ส.ดวงชนก ส่ง รพ.ชลบุรี
         ด้านกู้ภัยเล่าว่าสะพานนี้เป็นทางโค้ง มีอุบัติเหตุบ่อย โดยเฉพาะรถ จยย.และก็มีคนตกสะพานบ่อยเหมือนกัน อยากฝากเตือนให้ใช้สะพานนี้ด้วยความระวัง หากไม่ชำนาญอาจจะเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ได้
         สอบถาม จ่าโท สุรสิทธิ์ คำผง อายุ 22 ปี และจ่าโทสิทธิพรชัย แหยมประเสริฐ อายุ 22 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขับรถอยู่เลนขวาสุด ขาเข้ากรุงเทพฯ มองกระจกส่องหลังเห็นรถ จยย.ตีลังกา เหมือนโดนรถเฉี่ยวชนหรือเปล่าไม่ทราบ เพราะเห็นตอนรถตีลังกาแล้ว จึงรีบจอดชิดซ้ายวิ่งมาดู เห็นคนเจ็บนอนอยู่ข้างล่าง จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบดังกล่าว
        เบื้องต้นตำรวจจะต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ว่านั่งซ้อนท้ายมาโดยมีคนขี่ จยย.จริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ เพราะถึงบัดนี้ยังไม่พบชายคนขี่ที่สาวคนเจ็บกล่าวอ้างแต่อย่างใด และการที่รถเสียหลักชนราวสะพานนั้น เสียหลักเองหรือว่ามีรถคันอื่นเฉี่ยวชน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement