จราจรพัทยาลงพื้นที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางกลับไปทำงาน วันหยุดยาวต่อเนื่องวันแรงงาน

           (2 พ.ค.65) ที่ บริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่บริเวณถนนสุขุมวิท เพื่ออำนวยความสะดวกการเดินทางให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางกลับไปทำงาน หลังหยุดยาวต่อเนื่องวันแรงงาน ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในพื้นที่เมืองพัทยา เกาะล้าน และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก ด้วยเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจอันดับต้น ๆ ของประเทศ และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพมหานคร การเดินทางไปมาสะดวก อีกทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มมีแนวโน้มดีขึ้น
         พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่มีวันหยุดยาวต่อเนื่องเนื่องในวันแรงงาน และวันนี้ถือเป็นวันหยุดสุดท้ายทำให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนในพื้นที่เมืองพัทยา เกาะล้านและพื้นที่ใกล้เคียง ได้ทยอยเดินทางกลับไปทำงาน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา มีความเป็นห่วงการเดินทางกลับของประชาชนและนักท่องเที่ยว จึงได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจจรา สภ.พัทยา เร่งระบายรถขาออก และอำนวยความสะดวกประชาชนและนักท่องเที่ยวตามจุดต่าง ๆ ทั้งถนนสุขุมวิท ตามแยกรวม 9 แยก เริ่มตั้งแต่บริเวณตรงหน้าตลาดน้ำ 4 ภาค ซึ่งเป็นเขตรอยต่อ สภ.นาจอมเทียน ไปจนถึงหน้าเมืองจำลอง จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวตลอดเส้นทางในการเดินทางกลับ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ บริเวณท่าเที่ยบเรือแหลมบาลีฮาย ถนนสายชายหาดพัทยา จอมเทียนและทางเข้าศูนย์การค้าต่าง ๆ
        ทั้งนี้ก็ขอให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยสวัสดิภาพ และความปลอดภัยใช้รถใช้ถนนด้วยความมีน้ำใจต่อกัน เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนและขอให้เดินทางกลับมาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยาใหม่

 

Subscribe
Advertisement