สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดโปรลดประชดร้อน ลดค่าเข้าผู้ใหญ่ 20% ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้

           นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ช่วงนี้สวนสัตว์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ “เมษา ลด ดับ ร้อน ลดสูงสุด 20%” ลดค่าบัตรเที่ยวชมสวนสัตว์ เฉพาะบัตรผู้ใหญ่ จากราคาปกติ 150 บาท เหลือ 120 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565
          โดยทางสวนสัตว์ยังคงเข้มมาตรการป้องกันโควิด -19 ซึ่งต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน สแกนไทยชนะ เว้นระยะห่างในการชม ที่ส่วนแสดงช้างเอเชียยังนำช้างดาวรุ่งน้องใหม่ “น้องแสนสวย” อายุ 1 ปี วัยกำลังซุกซน มีนิสัยขี้เล่น ออกตัวมาโชว์ตัวให้นักท่องเที่ยวได้รับชมทุกวัน ส่วนโชว์ช้างว่ายน้ำ ยังจำกัดผู้เข้าชมบริเวณโถงชมมุมใต้น้ำ จำกัดครั้งละ 50 คนเท่านั้น ผู้ชมสามารถเข้าไปชมอิริยาบถของช้างขณะที่ว่ายอยู่ใต้น้ำได้อย่างใกล้ชิดผ่านกระจกใส หนึ่งเดียวในเอเชีย ที่จัดสร้างตามรูปแบบมาตรฐานสากล
           นอกจากนี้ยังมีการแสดงและกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ พาเหรดเพนกวิน ได้นำเพนกวินฮัมโบล์ด จำนวน 40 ตัว เดินพาเหรด ออกมาตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้า อวดโฉมให้นักท่องเที่ยวสัมผัสความน่ารักเหมือนเดิม และยังสามารถให้อาหาร ละมั่ง ยีราฟ แรดขาว และช้างเอเชียได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

Subscribe
Advertisement