“สินธ์ไชย” ทีมพัทยาร่วมใจ เบอร์ 4 เปิดปราศรัยหน้าตลาดทรีทาวน์ ย่านไข่แดงเศรษฐกิจพัทยากลาง ขอคะแนนเสียงผู้ประกอบการ ชี้เข้าใจหัวอกความทุกข์ยากพร้อมแก้ปัญหาเร่งด่วนทันที

           เมื่อวันที่ 24 เม.ย.65 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ทีมพัทยาร่วมใจ หมายเลข 4 พร้อมทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเลข 13-18 เขต 3 ได้ลงพื้นที่แจกแผ่นพับแนะนำตัวรับสมัครเลือกตั้งเมืองพัทยา ภายในซอยบัวขาว พัทยากลาง จ.ชลบุรี
          นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ทีมพัทยาร่วมใจ หมายเลข 4 ได้กล่าวว่า ตนเองมีประสบการณ์ร่วมกับภาคเอกชนมานานกว่า 20 ปี ครอบครัวมีธุรกิจโรงแรมในเมืองพัทยา ทำให้เข้าใจความเจ็บปวดของผู้ประกอบการในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นอย่างดี
          ทั้งนี้ เข้าใจดีว่าเมืองพัทยาขับเคลื่อนด้วยธุรกิจจากสถานประกอบการเป็นหลัก แต่เชื่อมั่นว่าตนเองรู้และรับทราบปัญหาเป็นอย่างดีและพร้อมจะเข้าไปผลักดันให้ผู้ประกอบการสามารถทำธุรกิจได้ตามเวลาเดิม
            จากเดิมที่เคยเปิดร้านได้ถึงตี 1 และในโซนนิ่งได้ถึงตี 4 แต่จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ได้รับผลกระทบ ต้องเปิดปิดตามเวลา ตามมาตรการต่างๆ ทำให้ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ก็พร้อมจะเข้าไปผลักดันในเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนในทันทีด้วยเช่นกัน
           นายสินธ์ไชย กล่าวอีกว่า ในส่วนของปัญหาน้ำท่วมขังในเมืองพัทยานั้นทราบกันดีว่ามวลน้ำ 70% มาจากฝั่งหนองปรือ ก็ต้องมีการวางแผนบริหารจัดการ รวมทั้งการขุดเจาะต่างๆ ก็จะให้หยุดดำเนินการก่อสร้างเพื่อไม่ได้เกิดผลกระทบ ไม่มีบ้านเล็ก บ้านใหญ่แล้ว มีแต่ตัดสินใจเพื่อเมืองพัทยาเพื่อไม่ให้เมืองพัทยาตกขบวนเหมือนที่ผ่านมา
          จากนั้นตัวแทนผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา ทีมพัทยาร่วมใจ หมายเลข 13-18 เขต 3 ได้ขึ้นเวทีแนะนำตัวในฐานะที่ลงรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาเมืองพัทยา ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 นี้ด้วย

Subscribe
Advertisement