โจรอดอยากงัดตู้หยอดเหรียญอู่ล้างรถ มา 3 ครั้งไม่ซ้ำคน ถึงคนสุดท้ายถูกเจ้าของจับได้ โดยมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้

           ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่อู่ล้างรถอัตโนมัติ ไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบกับนายประจักษ์ ศรีบริบูรณ์ อายุ 33 ปี ซึ่งถูกงัดตู้หยอดเหรียญล้างรถ 3 ครั้งภายในหนึ่งอาทิตย์ เจ้าของอู่ได้พาไปชี้ดูตู้หยอดเหรียญที่โดนคนร้ายงัดตัดกุญแจ แล้วงัดตู้เอาเงินเหรียญในตู้ไป โดยนายประจักษ์ได้เปิดเผยว่า ถูกงัดมาหลายครั้งแล้ว โดยครั้งแรกเป็นวันเสาร์ ได้เงินไปประมาณ 5-6 พันบาท แล้วกลับไปบอกคนร้ายคนที่สองซึ่งน่าจะเป็นทีมเดียวกันให้มางัดคืนต่อมา ได้เงินไปประมาณ 1-2 พันบาท และคนที่สองไปบอกคนร้ายคนที่สามมางัดในคืนต่อมา ได้เงินประมาณ 100 กว่าบาท และย่ามใจมางัดอีกจึงโดนจับได้เมื่อคืนนี้ ตนได้แจ้งให้ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีแล้ว
          ล่าสุด พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง พร้อมตำรวจได้นำตัวนายศราวุธ ศรีสะอาด อายุ 31 ปี ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยให้ชี้จุดที่รถ จยย.มาจอดแล้วตรงเข้ามางัดเอาเงินไป

           หลังจากนั้นได้คุมตัวกลับ สภ.พานทอง ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ในเวลากลางคืน ทำลายสิ่งกีดขวางเพื่อนำพาทรัพย์นั้นไป ส่วนคนร้ายอีก 2 คนที่นายศราวุธอ้างว่าเป็นคนร้ายมางัดก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับกุมดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement