“เบียร์ ปรเมศวร์” ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 รับฟังปัญหาผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดจอมเทียน ต้องการให้ฟื้นความเป็นอยู่ สร้างรายได้ในชีวิตประจำวัน

           เมื่อวันที่ 17 เม.ย.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 4 หมายเลข 1-6 ได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของกลุ่มผู้ประกอบการค้าขาย และผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
          ทั้งนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ได้หารือร่วมกับนายณเรศ แซ่ลี้ ประธานประมงพื้นบ้านหาดจอมเทียน และตัวแทนชาวบ้าน เกี่ยวกับความเป็นอยู่ และผลกระทบจากสถานการณืไวรัสโควิด-19 ซึ่งพบว่าอาชีพประมงพื้นบ้านเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ได้รับผลกระทบ ด้วยปัจจัยต่างๆ ส่งผลให้เกิดความเดือดร้อนและเกิดปัญหาในเรื่องของความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน
          โดยนายณเรศ แซ่ลี้ ประธานประมงพื้นบ้านหาดจอมเทียน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภาครัฐจึงออกมาตรการป้องกันและควบคุมส่งผลให้ชีวิตประจำวันของชาวประมงพื้นบ้านไม่เหมือนเดิม รายได้ที่เคยมีจุนเจือชีวิตและครอบครัวต้องหายไป ซึ่งอยากได้ตัวแทนเข้าไปบริหารเมืองพัทยาเพื่อช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ชาวบ้านได้มีรายได้ในการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น
           ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 กล่าวว่า กลุ่มเรารักพัทยาให้ความสำคัญพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยาในทุกสาขาอาชีพ อาชีพประมงท้องถิ่นและผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดนับเป็นวิถีชีวิตหนึ่งที่อยู่คู่กับเมืองพัทยาและชลบุรีมานาน
          “การแก้ไขปัญหาปากท้องให้ประชาชนเพื่อให้มีรายได้เพิ่มขึ้นนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น กลุ่มเรารักพัทยาภายใต้การนำของนายสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยาก็ได้ทำมาโดยตลอด และจะทำต่อไปอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องสร้างความยั่งยืนที่มั่นคงให้ชาวบ้านและผู้ประกอบการท้องถิ่นสามารถยืนได้ด้วยตัวเองอย่างเข้มแข็ง”

Subscribe
Advertisement