ชายวัย 43 ปี ขับรถกระบะรีบไปหาแฟนสาวช่วงวันหยุดสงกรานต์ รถเกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำพังยับ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

           เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 เมษายน 2565 พ.ต.ต.ชาติคณิณพ์ อินทร์สอน สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนบนถนนศุขประยูร ขาเข้า อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
        ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2ฒฐ6289 กทม. จอดอยู่กลางถนน สภาพรถพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ที่เกาะกลางถนนพบต้นไม้หักเป็นแนวยาว
      จากการสอบถามนายเกียรติศักดิ์ สุหอม อายุ 43 ปี ชาว จ.สุรินทร์ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนกำลังรีบขับรถไปหาแฟนสาวเพราะเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์ ขับรถมาประมาณ 80-90 กม./ชม. พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งขับเบี่ยงออกมาตัดหน้าทำให้ตนเบรกกะทันหันจนเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนดังกล่าว แต่โชคดีที่ตนเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้นจึงไม่ได้ไปโรงพยาบาล
          ทางด้านนายศิวกร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนขับรถเก๋งมาตามปกติ ก่อนจะออกเลนขวาตนก็มองแล้วว่าไม่มีรถ จึงได้เบี่ยงออกเพื่อชิดขวา ทันใดนั้นตนก็เห็นรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว ตนก็ได้ขับหลบเข้าเลนซ้ายทันที แต่รถกระบะน่าจะเบรกแล้วหักหลบด้วยจึงทำให้เสียหลักดังกล่าว เหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำให้คนขับรถกระบะเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่ได้ไปโรงพยาบาลแต่อย่างใด
         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และจะสอบสวนคนขับรถทั้ง 2 ฝ่าย อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement