เซ่นรับวันสงกรานต์ หญิงวัย 42 ปี ดวงถึงฆาต ถูกรถเก๋งขับตามหลังลงสะพานมาชนท้ายรถ จยย.อย่างแรง ไถลไกลกว่า 50 เมตร เสียชีวิตคาที่

          เมื่อเวลา 01.30 น .วันที่ 13 เมษายน 2565 พ.ต.ต.ชาติคณิณท์ อินทร์สอน สารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุสะพานข้ามมอเตอร์เวย์บ้านเก่า ถนนพานทอง-บ้านเก่า ช่วงปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ เฟส 6 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน
          ในที่เกิดเหตุพบร่างนางสาวสุมาลี แสงทอง อายุ 42 ปี ชาว อ.ขุขันธ์ จ.ศรีษะเกษ สภาพมีเลือดไหลออกทางปาก ศรีษะด้านหลังปูดบวม นอนหมดสติ อาสากู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจและร้องขอทีมแพทย์จากทางโรงพยาบาลพานทอง เมื่อทีมแพทย์มาถึงจึงเร่งให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
           ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ yamaha mio สีขาว-เขียว ทะเบียน จธข 796 ชลบุรี สภาพด้านท้ายพังยับเบาะหลุดกระเด็น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุห่างกันออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์เก๋ง toyota vios สีบรอนซ์ ทะเบียน 2 กฎ 6907 กทม. สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับกระจกด้านหน้าแตกจอดอยู่ข้างทาง
           จากการสอบถามนางสาวนุจรินทร์ หนองใหญ่ อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋ง ยังอยู่ในอาการตกใจ และได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าในขณะที่ตนนั้นขับรถมาจากห้องพักเพื่อไปหาข้าวกินกับแฟนหนุ่ม โดยใช้ความเร็วไม่มากนัก ประมาณ 80 กม./ชม. และมาถึงจุดเกิดซึ่งเป็นช่วงลงสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ได้เห็นรถจักรยายนต์คันดังกล่าวขี่ปาดเลนเข้ามาปาดหน้าแบบกระชั้นชิด จึงทำให้เบรคไม่ทัน ชนเข้าที่ท้ายรถอย่างแรง และรถไถลไปไกลอย่างที่เห็น ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และกู้ภัยมาในที่เกิดเหตุทันที
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งและจะได้สอบสวนคนขับรถเก๋งเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมาย และติดต่ญาติของผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement