คาเฟ่สัตว์เลี้ยงโพสต์ตามหา 2 ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมแมวแล้วแหกกฎ จับแมวไม่ถูกกันเข้ากรงเดียวกันทำให้แมวกัดกันเจ็บ

          จากกรณีเพจเฟสบุ๊คชื่อ The Pet Castle คาเฟ่สัตว์เลี้ยงน้องหมาน้องแมวบางแสนชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า “คุณลูกค้าในคลิป กรุณาติดต่อกลับที่ร้านด้วยนะคะ เราติดป้ายแจ้งไว้ที่ตู้แมวว่าห้ามปล่อยแมว เปิดตู้แมวเอง ทำไมลูกค้ายังฝ่าฝืน และเอาน้องแมวที่ไม่ถูกกันเข้าไปตู้เดียวกัน จนแมวตีกันก็ไม่แจ้งทางร้าน คุณไม่สงสารแมว แต่แมวของเราๆ รักและเสียใจกับการกระทำของคุณมาก หน้าห้องสัตว์ทุกห้อง เราเขียนข้อปฏิบัติ ขอความร่วมมือ คุณถ่ายคลิปตลอดคุณก็เห็นว่าแมวเค้าจะตีกัน แล้วทำไปทำไม หากมีความสำนึกอยู่บ้างติดต่อกลับมาทางร้านนะคะ พร้อมมีการลงคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดจับภาพลูกค้าที่เข้ามามี ชาย 1 คน หญิง 1 คน จากนั้นในคลิปจะเห็นผู้ชายได้เดินตามแมวแล้วก็ได้จับแมวเข้าไปในกรง”
           ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน The Pet Castle คาเฟ่สัตว์เลี้ยงน้องหมาน้องแมวบางแสนชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนข้าวหลาม เลขที่ 60/4 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนักท่องเที่ยวและลูกค้าที่เดินทางมาเที่ยวและได้เข้ามาแวะชมน้องหมาและน้องแมวกันอย่างต่อเนื่อง
           จากการสอบถามนางสาวสมบูรณ์ ฮั่นตระกูล อายุ 38 ปี เป็นหุ้นส่วนของร้าน ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงที่พนักงานเฝ้าห้องแมวเข้าห้องน้ำพอดีจึงไม่มีใครคอยบอก แต่ทางร้านก็ได้ติดป้ายไว้อย่างชัดเจน ลูกค้าที่อยู่ในคลิปที่มากัน 2 คนได้เข้ามาในห้องแมว หลังจากนั้นมีแมวที่ลูกค้าแอบปล่อยออกจากในกรง ซึ่งปกติทางร้านจะปล่อยในช่วงเวลาเช้า ให้ออกมาเดินเล่นภายนอกกรง จากนั้นลูกค้าได้จับแมวตัวที่เดินเล่นอยู่แล้วเดินไปเปิดกรงซึ่งล็อคไว้ 2 ชั้น แล้วนำแมวตัวนั้นเข้าไปในกรง ซึ่งมีแมวอีกตัวอยู่แล้วเป็นแมวที่ไม่ถูกกัน จึงทำให้แมวทั้ง 2 ตัวนั้นกัดกันจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้โพสต์ตามหา คนที่ก่อเหตุ 2 คน เพื่อให้มารับผิดชอบ
            พร้อมทั้งยังฝากเตือน หากไปใช้บริการที่ร้านอื่นก็อย่าทำแบบนี้อีกเพราะว่าแต่ละร้านมีกฎระเบียบ แจ้งให้ทราบก่อนแล้วก่อนที่จะเข้ารับบริการ

Subscribe
Advertisement