คุณแหม่ม ตัวแทนผู้ประกอบการเมืองพัทยา พร้อมผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ มอบสิ่งของช่วยเหลือมูลนิธิกระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน พัทยาเนื่องในวันคล้ายวันเกิด

         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 เมษายน 2565 คุณแหม่มตัวแทนผู้ประกอบการเมืองพัทยา พร้อมด้วยคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ ได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์การเกษตร ข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นให้กับทางมูลนิธิกระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน พัทยา
         โดยในวันนี้ทางคุณแหม่มพร้อมทีมงานได้ทำการมอบอุปกรณ์ทางการเกษตรดินเพาะปลูก ให้ทางมูลนิธิเพื่อนำไปต่อยอดในการทำเกษตรกันภายในมูลนิธิฯ และข้าวสารอาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นอีกจำนวนหนึ่งมามอบให้ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณแหม่ม และในส่วนของทางมูลนิธิกระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน พัทยา ได้ตอบแทนทางคุณแหม่มด้วยการเล่นกีต้าร์ร้องเพลงวันเกิดร่วมกันและอวยพรให้กับคุณแหม่มอีกด้วย
         อย่างไรก็ตาม มูลนิธิกระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน ยังขาดแคลนสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ป่วยโรคเอดส์อีกมาก หากท่านใดมีความประสงค์อยากให้ควาทช่วยเหลือก็สามารถเข้ามาช่วยเหลือได้ โดยการนำข้าวสารอาหารแห้ง สิ่งของจำเป็นต่อผู้ป่วยมามอบให้ และในตอนนี้สิ่งที่ทางมูลนิธิฯต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก คือแพมเพิร์สสำหรับผู้ป่วย ไซส์ M และ L ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 088-218-0158 มูลนิธิกระท่อมพระสิริ/บ้านพักรักเพื่อน พัทยา

Subscribe
Advertisement