สนธยา ร่วมกับครอบครัวโขนแจ่ม และบ้านอำเภอเทรดดิ้ง ส่งมอบรถพยาบาล สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุ มูลค่า 1.9 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต

         เมื่อวันที่ 24 มี.ค.65 ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยครอบครัวโขนแจ่ม พนักงานบ้านอำเภอเทรดดิ้งและบริษัท บีเอซี คอนกรีต จำกัด ร่วมส่งมอบรถพยาบาลสำหรับผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ จำนวน 1 คัน มูลค่า 1.9 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลเมืองพัทยา โดยมีนายพรภิรมย์ เสือแดง หัวหน้าฝ่ายสุขาภิบาลและอนามัยสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลเมืองพัทยา เป็นตัวแทนรับมอบ
           สำหรับรถพยาบาลคันดังกล่าว นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาด้านยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ร่วมกับครอบครัวโขนแจ่ม บ้านอำเภอเทรดดิ้ง และบริษัท บีเอซี คอนกรีต จำกัด ร่วมระดมทุนในการจัดหารถพยาบาล สำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุ ซึ่งรถตู้คันดังกล่าวที่ส่งมอบให้โรงพยาบาลเมืองพัทยา เป็นรถตู้ที่มีการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ที่ได้รับมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ ได้รับความสะดวกสบายในการดูแลรักษาและการให้บริการที่มีคุณภาพของโรงพยาบาลเมืองพัทยา
          ทั้งนี้สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะใช้บริการรถตู้พยาบาลคันดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 038-103-900 ตลอด 24 ชั่วโมง

Subscribe
Advertisement