สนธยา คุณปลื้ม นำทีมผู้บริหารเมืองพัทยา สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนอำลาตำแหน่ง ลุยศึกเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาในนามกลุ่มเรารักษ์พัทยา

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มี.ค.65 ที่บริเวณหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยา และคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ได้ร่วมกันกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาว่าการเมืองพัทยา เพื่ออำลาตำแหน่ง
          โดยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้นำคณะร่วมกันจุดธูปเทียน วางพวงมาลัยดอกไม้ต่อหน้าศาลพระภูมิเจ้าที่ พระแม่ธรณี พระพิฆเนศ และพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตามลำดับพิธีการ
          ต่อมา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้นำกล่าวขอบคุณทีมงานเมืองพัทยาที่ได้ร่วมกันทำงานเพื่อเมืองพัทยาตามภาคกิจที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาล ตลอดระยะเวลาประมาณ 3 ปี จนบรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ แม้อาจมีอุปสรรคบ้าง แต่เราก็สามารถฝ่าฟันจนสำเร็จมาด้วยกันไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย
         มีรายงานด้วยว่า ทางคณะบุคลากรศาลาว่าการเมืองพัทยา ทั้งข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ส่วนงานต่างๆ ได้มาร่วมส่งมอบดอกไม้ให้กำลังใจต่อนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และคณะ เพื่อสู้ศึกการเลือกตั้งเมืองพัทยาที่กำลังใกล้จะถึงในนามกลุ่มเรารักษ์พัทยาด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

Subscribe
Advertisement