รัตนากรแอสเซท และเครือเอฟแอลเอส กรุ๊ป จัดพิธีเปิดหน้าดินเริ่มการก่อสร้างอาคารคลังสินค้าล้ำสมัยในชื่อ FLS Supply Chain Center ที่ระยอง #

           รัตนากรแอสเซท และกลุ่มบริษัท เอฟแอลเอส กรุ๊ป ได้ทำพิธีเปิดหน้าดินเพื่อเริ่มการก่อสร้างเฟสแรกของโครงการคลังสินค้า FLS Supply Chain Center (FSCC Rayong) เพื่อรองรับนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดและนิคมอุตสาหกรรมบ้านค่าย จ.ระยอง โดยได้รับเกียรติจากนายพิรุณ เหมรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยมิสเตอร์ ทอร์บเยอร์น ลารสซ์ ประธานกรรมการบริหารเครือบริษัท FLS กรุ๊ป มิสเตอร์ คาร์ล ไฮนซ์ เฮคฮาเซ่น อดีตประธานหอการค้าเยอรมันไทย และนายรัฐกิจ เฮงตระกูล สมาชิกตลอดชีพ พรรคเพื่อไทย เข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน
           นายจักรรัตน์ เรืองรัตนากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รัตนากร แอสเซท จำกัด กล่าวว่า สำหรับคลังสินค้า FLS Supply Chain Center (FSCC Rayong) ตั้งอยู่ที่ห้วยโป่งโรงไฟฟ้า อ.เมือง จ.ระยอง มีความพร้อมในการดำเนินธุรกิจด้วยศักยภาพมากมาย อาทิ มีพื้นที่ 40,000 ตารางเมตรสำหรับการจัดเก็บเคมีภัณฑ์ทั่วไปและเคมีภัณฑ์ควบคุม, มาตรฐานการบริหารจัดการระบบ GMP เพื่อสภาพแวดล้อมในการจัดเก็บสินค้าเคมีภัณฑ์ที่สะอาด ได้มาตรฐาน, ที่สุดแห่งการก่อสร้างคลังสินค้าทันสมัยด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

           เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานของเรา ชุมชนของเรา และสิ่งแวดล้อมของเรา มีสภาพแวดล้อมที่ดีและปลอดภัยในการทำงาน, มีสถานีบริการแบ่งบรรจุและสถานีผสมสำหรับเคมีภัณฑ์ ผงวัตถุดิบ และของเหลวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับลูกค้าในห่วงโซ่อุปทานและให้บริการที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย, ระบบการทำความสะอาดถังบรรจุเคมีภัณฑ์ และพื้นที่จอดรถบรรทุกเคมีภัณฑ์

Subscribe
Advertisement