การ์ดทรีทาวน์พัทยาชกต่างชาติคว่ำ หัวฟาดพื้นเลือดสาด

         เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 17 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดด้านหน้าตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ ทราบชื่อคือ MR.JOHN JOSEPH KILROY อายุ 58 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เมื่อสอบถามกับกลุ่มผู้หญิง และสาวประเภทสองที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าไม่มีใครกล้าพูดก่อนจะเดินหนีไป
          ผู้เห็นเหตุการณ์เป็นนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย เปิดเผยว่าสังเกตเห็นคู่กรณีที่ทำร้ายนักท่องเที่ยว เป็นพนักงานดูแลความปลอดภัยของตลาดทรีทาวน์ จำนวน 2 ราย เดินไล่ตามผู้บาดเจ็บ แล้วตบเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ผู้บาดเจ็บพยายามเดินหนี และโต้เถียงกันไปมา ก่อนคู่กรณีจะชก จนผู้บาดเจ็บหงายหลังหัวลงไปฟาดกับพื้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บจมกองเลือด ก่อนมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวการ์ดของตลาดทรีทาวน์ 2 รายมาพบพนักงานสอบสวน โดยให้การอ้างว่า ผู้บาดเจ็บเดินตระเวนกินแล้วไม่ยอมจ่าย ไล่กลับก็ไม่ยอมกลับ จนทำให้การ์ดออกมากั้นไม่ให้เข้าตลาด แต่ผู้บาดเจ็บผลักอกการ์ด จึงผลักคืนไปหนึ่งครั้งจนล้มหัวฟาดพื้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป
            อย่างไรก็ตามข่าวยังรายงานอีกว่าตลาดแห่งนี้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับความรุนแรง ถึงขั้นบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดกับชาวต่างประเทศที่มีอายุมากแล้ว ถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement